วันพุธที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

วิธีติดตั้ง Google Chrome

    วิธีการติดตั้งเว็บเบราเซอร์ Google Chrome 

สิ่งที่เราต้องเตรียมคือเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต และเว็บเบราเซอร์ อะไรก็ได้ไม่ว่าจะเป็น IE , Firefox และให้เราเข้าไปยังเว็บไซด์ของ google  
ในช่องค้นหานั้นให้เราพิมว่า “Chrome” ครับ หรือถ้าใครเข้าเว็บไซด์ของ google แล้ว พบปุ่มด้านขวาสีฟ้าๆ “ลองใช้ Google Chrome” ก็สามารถคลิกได้เลยครับ
วิธีติดตั้งบราวเซอร์ Google Chrome
หรือหากใครพิมพ์ในช่องค้นหาว่า “Chrome” หลังจากที่ค้นหา ให้คลิกที่ลิงก์แรกเลยครับผม
วิธีติดตั้งบราวเซอร์ Google Chrome
พอถึงหน้านี้จะเป็นหน้าดาวน์โหลด Google Chrome ให้เราคลิกที่ปุ่มด้านขวามือ สีฟ้าๆครับ “ดาวน์โหลด Google Chrome
วิธีติดตั้งบราวเซอร์ Google Chrome
คลิกที่ “ยอมรับและติดตั้ง” เพื่อยอมรับข้อกำหนดในการใช้งานของเว็บเบราว์เซอร์ Google Chrome
วิธีติดตั้งบราวเซอร์ Google Chrome
ขั้นตอนนี้รอระบบทำการการร้องขอติดตั้งโปรแกรมเว็บเบราว์เซอร์ Google Chrome สักครู่ครับผม
วิธีติดตั้งบราวเซอร์ Google Chrome
ขั้นตอนนี้ระบบจะทำการดาวน์โหลดโปรแกรมเว็บเบราว์เซอร์ และติดตั้งลงในคอมพิวเตอร์ของเราเอาอัตโนมัติครับ
ความเร็วในการดาวน์โหลดจะขึ้นอยู่กับ อินเตอร์เน็ตที่เราใช้งานว่ามี ความเร็วขนาดไหนครับ ให้เรารอสักครู่
วิธีติดตั้งบราวเซอร์ Google Chrome
ขั้นตอนสุดท้าย ของการติดตั้งครับ หลังจากที่ติดตั้งเสร็จ เราจะพบกับหน้านี้และจะเปิดเว็บเบราว์เซอร์ Google Chrome อัตโนมัติ
หากไม่มีโปรแกรม เว็บเบราว์เซอร์ Google Chrome เด้งขึ้นมาให้ใช้งาน เราสามารถคลิกตรง วงกลมสีแดงในรูปด้านล่างได้เลยครับ
วิธีติดตั้งบราวเซอร์ Google Chrome
รูปแบบของ Google Chrome อย่างที่เห็นกันในรูปด้านล่างเลยครับ จะคล้ายๆกับเว็บเบราว์เซอร์ทั่วๆไป แต่จะดูโล่งๆหน่อย
ใช้งานง่ายครับ ในช่องที่กรอก URL ของเว็บไซด์ เราสามารถพิมพ์คำที่ต้องการค้นหา ลงไปได้เลยครับ
สำหรับหน้านี้ หากใครที่ต้องการสมัครชื่อผู้ใช้ก็สามารถสมัครได้เลยครับ สมัครครั้งเดียว ใช้งานได้ทุก ผลิตภัณฑ์ของ google เลย
วิธีติดตั้งบราวเซอร์ Google Chrome
มี Apps ต่างๆให้เราได้เลือกใช้งานด้วยครับ ที่เราคุ้นกันดีก็ Youtube ครับ 1 ใน ผลิตภัณฑ์ ของ Google
วิธีติดตั้งบราวเซอร์ Google Chrome
แถมด้วยหน้าจอที่เราเข้าชมบ่อยสุดครับ สามารถลากได้ตามต้องการ หรือลบทิ้งได้โดยการลากไปใส่ในถังขยะครับผม
วิธีติดตั้งบราวเซอร์ Google Chrome
 อ้างอิง http://www.tososay.com/%E0%B8%A7%E0%B8%B4%E0%B8%98%E0%B8%B5%E0%B8%95%E0%B8%B4%E0%B8%94%E0%B8%95%E0%B8%B1%E0%B9%89%E0%B8%87%E0%B9%80%E0%B8%A7%E0%B9%87%E0%B8%9A%E0%B9%80%E0%B8%9A%E0%B8%A3%E0%B8%B2%E0%B8%A7%E0%B9%8C%E0%B9%80%E0%B8%8B%E0%B8%AD%E0%B8%A3%E0%B9%8C-google-chrome.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น